
OVERVIEW
CLIENT: Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam
ROLE: Tourism Destination Promoting
DELIVERABLE: Technical Solution & Social Post
DATE: June 2022

THE OBJECTIVES
Mục tiêu của chiến dịch là thúc đẩy việc mở lại các du lịch và đón khách, giới thiệu du lịch Hàn Quốc hấp dẫn người Việt thông qua nền tảng kỹ thuật số.

THE technical solution
User General Flow

Microsite Function

UX/UI Flow

CREATIVE APPROACHING
DAILY MISSION
Xây dựng các hoạt động cho user trên page đều được quy đổi về điểm số. Làm càng nhiều nhiệm vụ, tăng điểm số thì khả năng trúng random càng cao để kích thích user tương tác trên landing page thường xuyên & tăng traffic về Microsite.


BÀI TEST ĐOÁN “GU” DU LỊCH CỦA BẠN
Kích thích người dùng tương tác trên landing page thường xuyên hơn Giới thiệu các địa điểm du lịch Hàn Quốc dưới dạng danh sách du lịch gợi ý cho người dùng. Người dùng tham gia trả lời các câu hỏi về sở thích du lịch. Hệ thống sẽ trả về kết quả phong cách du lịch của bạn là gì



EXECUTION
Social Post:








RESULT

> 10M
Impression
> 1,9M
Reach
> 1K
Players
>124k
Engagement