
MB BANK GAMEHUB
BIỆT ĐỘI ONG VÀNG
OVERVIEW
CLIENT: MB Bank
ROLE: Design, Development,
DELIVERABLE: Gamehub Design, Game Development
DATE: Nov 2021

THE OBJECTIVES
Xây dựng Gamehub – Nền tảng game trực tuyến riêng biệt đầu tiên của Ngân hàng. Trong đó, mỗi game gắn liền với một Tiện ích đặc trưng của Ngân hàng số MB để tạo liên tưởng mạnh mẽ đến Ngân hàng số MB khi sử dụng dịch vụ, hướng đến mục tiêu truyền tải thông điệp Thương hiệu một cách thực tế nhất
TẠI SAO LÀ GAMEHUB?
TIÊN PHONG TRẢI NGHIỆM SỐ
Ngân hàng đầu tiên launch Gamehub – Khẳng định sự tiên phong mang đến những trải nghiệm số mới lạ và độc đáo cho khách hàng
TĂNG TƯƠNG TÁC VỚI THƯƠNG HIỆU
Việc áp dụng Gamehub giúp tăng cường tương tác giữa khách hàng và thương hiệu, giúp cho việc ghi nhớ thông điệp thương hiệu tốt hơn.
THU HÚT ĐỐI TƯỢNG MASS NHỜ TÍNH GIẢI TRÍ
Người Việt Nam đặc biệt thích các hoạt động/ sự kiện có tính giải trí cao, nhất là người miền Nam
MB BANK – BỨT PHÁ TRẢI NGHIỆM SỐ
Hệ thống lưới 12 cột là một cách tiếp cận linh hoạt và được sử dụng rộng rãi trong thiết kế web. Cấu trúc, tính linh hoạt và khả năng căn chỉnh của nó giúp các nhà thiết kế tạo ra các bố cục đáp ứng và hấp dẫn trực quan trong khi vẫn duy trì tính nhất quán và trật tự trong thiết kế.






RESULT

> 15M
Traffics
> 1,4M
Playtimes
> 890K
Players
>1.5 Mins
Average interaction time