CIRCLE K RED SEASON – THE SEASON OF LOVE AND CARE
Trong năm 2020, Circle K đã tổ chức chiến dịch Red Season – chương trình khuyến mãi lớn nhất và được mong chờ nhất trong năm. Được ra mắt với một sự kết hợp độc đáo, Red Season đã mang đến cho khách hàng của Circle K những trải nghiệm thú vị và ưu đãi hấp dẫn, đồng thời giới thiệu ứng dụng công nghệ mới mang tên Circle K Club.

OVERVIEW
CLIENT: Circle K convenience store
ROLE: Communication Plan
DELIVERABLE: Social Post & key visual
DATE: Dec 2020

OBJECTIVE
Mục tiêu chính của chiến dịch Red Season là quảng bá và tạo sự lan tỏa cho chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm của Circle K. Đồng thời, chiến dịch cũng nhằm tăng lượt tải xuống và sử dụng ứng dụng Circle K Club, tạo ra sự tương tác tích cực giữa khách hàng và thương hiệu.
Với chương trình khuyến mãi Red Season, Circle K muốn đem đến những ưu đãi hấp dẫn và phần thưởng đặc biệt cho khách hàng. Chiến dịch này tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tại Circle K với giá ưu đãi, nhận quà và nhận được các ưu đãi đặc biệt trong mùa lễ Giáng sinh.
Creative approach
ÔNG GIÀ NOEL, CHUYỆN CIRCLE K KỂ
Giáng sinh là thời khắc của những món quà, điều ước dành cho bản thân, gia đình và bạn bè. Tất cả những điều đó sẽ được đề cập trọn vẹn vào campaign này.
Chúng ta sẽ định nghĩa lại (Biến hoá/Twist) quà tặng chơi game của Cricle K trở thành QÙA GIÁNG SINH.
Sau đó, dùng thủ pháp Story Telling để: Làm mới suy nghĩ của người chơi về minigame. Tạo sự mới lạ cho chiến dịch, tăng thêm hứng thú cho người chơi.
Vậy ai là người sẽ phát quà giáng sinh đây? Vâng đó chính là ông già Noel.
NHƯNG chúng ta có một câu chuyện mới thú vị hơn về ông già Noel ở đây!







Với thủ pháp Story Telling, campaign “Love and Care” sẽ trở thành một câu chuyện của ông già Noel. Vì không đến được Việt Nam nên ông đã nhờ Circle K phát quà thông qua những trò chơi. Ông già Noel sẽ xuất hiện xuyên suốt, như mạch nối cả campaign.Vậy ông già Noel sẽ có chân dung như thế nào?
Character: Happy, humorous, nice, cute
Activities: Stay at home on Christmas day because of Covid-19, Always Inbox Facbook Messenger with Circle K, Give gift for everyone
Execution
GIAI ĐOẠN 1
Tạo nhận biết và sự chú ý cho campaign.
- Circle K vào cuộc, hỏi chuyện gì đang xảy ra.
- Chia sẻ câu chuyện ông già Noel không thể về Việt Nam để mở đầu nội dung trọng tâm

GIAI ĐOẠN 2
Tạo nhận viết và sự chú ý cho campaign, giới thiệu Game và Minigame.


Marco Influencers vào cuộc chia sẻ nhận được 1 chiếc thiệp có nhạc từ ông già Noel. KOL mở thiệp ra, nhận được thông tin game Catch& Win, KOL chơi game và kêu gọi mọi người cùng chơi để nhận quà.
Social post
results
55 M
Total Impression
10 M
Total Reach
8 k
App Install