
OVERVIEW
CLIENT: Sun Group
ROLE: Branding, Brand Positioning
DELIVERABLE: Communication Plan, TikTok Hashtag Challenge & Branded Mission
DATE: June 2023


BACKGROUND:
Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vừa đi qua và ngành du lịch đang dần hồi phục trở lại, Sun Group đã quyết định triển khai một chiến dịch đặc biệt nhằm quảng bá tổ hợp du lịch – giải trí – nghỉ dưỡng Sunworld Ba Na Hills, nơi được mệnh danh là “chốn bồng lai tiên cảnh để tạo sự thu hút và kích cầu du lịch đối với du khách nội địa và cả quốc tế. Sun Group là một trong những tập đoàn đa lĩnh vực đi đầu trong lĩnh vực du lịch và nghĩ dưỡng đã nắm bắt được những xu hướng giải trí của giới trẻ, mang đến sự vui tươi, mới mẻ và tạo được sự tương tác giữa thương hiệu và cộng đồng.
OBJECTIVE:
Mục tiêu của Chiến dịch Dance up Ba Na Wow của Sun Group là kêu gọi người đi du lịch (nhất là du khách Hàn Quốc) chọn Ba Na Hills là điểm đến; để thấy được Bà Nà là điểm đến thân thiện và nơi đây có lễ hội ẩm thực Hàn Quốc hấp dẫn đang diễn ra.
INSIGHT:
Trong mùa dịch Covid-19, insight của người dùng yêu thích đi du lịch có thể là khao khát được thoát ra khỏi môi trường hạn chế và khám phá những địa điểm mới. Một số người có thể cảm thấy mệt mỏi và cảm thấy cần có thời gian thư giãn, tái tạo năng lượng. Du lịch có thể là cách để họ tìm lại sự tự do và khám phá những nơi đẹp, gửi gắm hy vọng và niềm tin vào tương lai.
get
WHO

ĐỐI TƯỢNG TRUYỀN THÔNG
Nam & Nữ
>22 tuổi
Toàn Quốc
to do
WHAT

HÀNH VI USER
Những người trẻ đam mê du lịch đang có kế hoạch đến Đà Nẵng hoặc có dự định sẽ đến Đà Nẵng trong thời gian sắp tới
by
WHICH

KÊNH TRUYỀN THÔNG CHÍNH:
Giải pháp quảng cáo ba trong một đầu tiên trong ngành Marketing
STRATEGY:
Tạo một sứ mệnh thương hiệu và Thử thách trên TikTok.
Chiến lược triển khai cho dự án Danceupbanawow được chia làm hai giai đoạn để tạo sức hút và lan toả thông điệp thử thách đến với người dùng và du khách.

CAMPAIGN FLOW
How to participate in #DANCEUPBANAWOW
ABOUT CHALLENGE
Thử thách kêu gọi người dùng tham gia thử thách trong đó mọi người được khuyến khích tạo video với thử thách nhảy.
Khán giả của chúng ta có thể tham gia thử thách bằng cách quay video vũ điệu Wow Bà Nà. Điều này giúp lan tỏa tinh thần hè của Sun World Ba Na Hills đến người dùng
HOW IT WORKS?
Sứ mệnh thương hiệu
Những người sáng tạo đủ điều kiện tham gia Crowdsource có thể gửi tối đa 3 video bất cứ lúc nào từ Ngày 1 -3.
Lối vào cho Người sáng tạo:
- Thị trường người sáng tạo
- Hộp thông báo (Ngày 1)
- Trang gắn thẻ bắt đầu bằng dấu thăng
Nhiệm vụ của bạn, quy tắc của bạn
Tất cả các đệ trình được xem xét dựa trên các yêu cầu nhiệm vụ và tiêu chuẩn an toàn thương hiệu. Nhà quảng cáo đưa ra quyết định cuối cùng về TTAM để quảng cáo các video đã chọn (với số lần hiển thị được đảm bảo đã mua trong kế hoạch truyền thông).
PHASE 1
Tạo một sứ mệnh thương hiệu (Branded Mission) là nhảy một điệu nhảy hiphop trendy và sáng tạo trên nền tảng Tiktok bà gây sức hút bằng cách sử dụng các KOLs, Dance TikToker nổi tiếng với để thu hút sự chú ý của khách hàng.
PHASE 2
- Tạo ra một cuộc thi thách thức nhảy (Hashtag Dance Challenge) vui nhộn Dance up Ba Na Wow trên nền tảng TikTok để kêu gọi, khuyến khích sự tham gia và tạo sự cạnh tranh trong việc tạo ra những video nhảy sáng tạo và hài hước.
- Xây dựng một template với backgroud là các kiệt tác kiến trúc của Sunworld Ba Na Hills cho người dùng và các tiktoker về dance và du lịch. Template này cho phép họ sử dụng font xanh và nhảy trên template này, tạo nên sự kết nối giữa những “trải nghiệm du lịch” và Sunworld Ba Na Hills.
- Chiến dịch này sẽ tạo sự kích thích và thu hút sự quan tâm của người dùng, đặc biệt là nhóm target gen Z.
- Sunworld Ba Na Hills sẽ cung cấp video hướng dẫn các bước nhảy để người dùng có thể dễ dàng tham gia và ghi lại video của mình.
- Thông qua hashtag #danceupbanawow và tag SunworldBaNaHills, người dùng sẽ chia sẻ video của mình trên TikTok, tạo sự lan toả và kết nối trong cộng đồng mạng.
CREATIVE IDEA
Thử thách kêu gọi người dùng tham gia thử thách trong đó mọi người được khuyến khích tạo video với thử thách nhảy trên nền nhạc có sẵn. Khán giả của chúng ta có thể tham gia thử thách bằng cách quay video vũ điệu Wow Bà Nà và ttrên nền nhạc Bà Nà Wow. Điều này giúp lan tỏa tinh thần hè của Sun World Ba Na Hills đến người dùng.


Thông tin của cuộc thi nhảy DANCEUPBANAWOW sẽ được đăng tải trên các kênh truyền thông của SunWorld Ba Na Hills.
MECHANISM:
- Bước 1: Người tham gia sẽ thực hiện cover lại các động tác của cuộc thi trên nền nhạc có sẵn và quay video lại.
- Bước 2: Sử dụng template có sẵn của cuộc thi và đăng tải video nhảy của mình trên trang TikTok cá nhân ở chế độ công khai kèm theo hashtag của cuộc thi #DANCEUPBANAWOW #BaNaWow #BaNaHills. #KoreaFest
- Bước 3: Kêu gọi bạn bè, người thân tham gia bình chọn
CONTEST TEMPLATE:
Template của cuộc thi sẽ là hình ảnh các địa điểm nổi tiếng và nơi diễn ra lễ hội Korea Fest tại SunWorld Ba Na Hills. Các hình ảnh sẽ lần lượt trượt qua từ trái sang phải.
RESULT
Những con số nổi bật của dự án
17.3 M
HTC Unique Reach
41.5 M
HTC Video views
1.3 K
HTC Video Creations
701
HTC Video Creators