OKA Challenge có gì hot mà loạt
TikToker đình đám rần rần hưởng ứng
Thử thách Traveloka mang đến dễ như… du lịch với Traveloka vậy. Đại sứ thương hiệu Traveloka Ngô Kiến Huy đã có một điệu nhảy TikTok vô cùng dễ thương trên nền nhạc OKA Song. Việc của người tham gia thử thách là thực hiện lại theo cách sáng tạo, đúng với tinh thần OKA.

OVERVIEW
CLIENT: Traveloka Việt Nam
ROLE: Brand Positioning, Branding, Landing Page
DELIVERABLE: Communication Plan, TikTok Hashtag Challenge & Branded Effect
DATE: NOV 2021


BACKGROUND:
Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang hoành hành trên khắp thế giới, thương hiệu Traveloka Việt Nam đã quyết định triển khai một chiến dịch đặc biệt nhằm tạo ra năng lượng tích cực cho cộng đồng trong thời gian khó khăn này. Traveloka, là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực du lịch và đặt phòng khách sạn trực tuyến, đã nhận thức rõ vai trò của mình trong việc mang đến sự hỗ trợ và niềm vui cho mọi người.
OBJECTIVE:
Chiến dịch OKA Dance Challenge của Traveloka Việt Nam tạo điểm nhấn cho thương hiệu và thúc đẩy nhu cầu du lịch sau mùa dịch Covid-19.
INSIGHT:
Trong mùa dịch Covid-19, insight của người dùng yêu thích đi du lịch có thể là khao khát được thoát ra khỏi môi trường hạn chế và khám phá những địa điểm mới. Một số người có thể cảm thấy mệt mỏi và cảm thấy cần có thời gian thư giãn, tái tạo năng lượng. Du lịch có thể là cách để họ tìm lại sự tự do và khám phá những nơi đẹp, gửi gắm hy vọng và niềm tin vào tương lai.
CREATIVE IDEA:
TRAVELOKA = TRAVEL + OKA
OKA – OK As easy as Traveloka
Đại diện tinh thần dễ dàng nói “có” với những điều mới trong cuộc sống. Chúng ta có thể nói “OKA” cho những cuộc hành trình và trải nghiệm mới, chấp nhận mọi điều sẽ xảy ra, tốt hay xấu. Dễ dàng như việc sử dụng Traveloka. Biến “OKA” thành từ ngữ được truyền tai của giới trẻ!
STATERGY:
Chiến lược triển khai cho dự án OKA Dance Challenge được chia làm hai giai đoạn để tạo sức hút và lan toả thông điệp dễ dàng như Traveloka.
Giai đoạn 1:
- Tạo sức hút bằng ngôn ngữ gen Z mới “OKA” để thu hút sự chú ý của khách hàng. Sử dụng cụm từ Travel OKA, với ý nghĩa “Okay as easy as Traveloka”, thể hiện sự dễ dàng và tiện lợi của Traveloka.
- Xây dựng khung ảnh OKA cho người dùng và các blogger du lịch. Khung ảnh này cho phép họ chèn các hình ảnh đã đi du lịch trước đó, tạo nên sự kết nối giữa những trải nghiệm du lịch và Traveloka. Qua việc chia sẻ hình ảnh này trên các mạng xã hội, thông điệp “Dễ dàng nói có” và tên gọi OKA sẽ lan toả đến đông đảo người dùng.


Giai đoạn 2:
- Tạo ra một thách thức nhảy vui nhộn và kêu gọi mọi người tham gia OKA Dance Challenge trên nền tảng TikTok. Chiến dịch này sẽ tạo sự kích thích và thu hút sự quan tâm của người dùng, đặc biệt là nhóm target gen Z.
- Traveloka sẽ cung cấp video hướng dẫn các bước nhảy OKA dance, để người dùng có thể dễ dàng tham gia và ghi lại video của mình.
- Thông qua hashtag #OKAdancechallenge và tag Traveloka, người dùng sẽ chia sẻ video của mình trên TikTok, tạo sự lan toả và kết nối trong cộng đồng mạng.
- Traveloka tổ chức cuộc thi OKA Dance Challenge để khuyến khích sự tham gia và tạo sự cạnh tranh trong việc tạo ra những video nhảy sáng tạo và hài hước.

RESULT
Những con số nổi bật của dự án
28.8 M
Total Reach
521.3 M
Total Views
$0.57 M
CPM
33.1 M
Impression