QUẢNG BÁ CHO CÁC

CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG

VỀ KHÁCH HÀNG

CLIENT: Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP
ROLE: Booking Tiktokers and manage campaign progress
DELIVERABLE: Tiktok videos
DATE: Dec 2023

VỀ THƯƠNG HIỆU

A title

Image Box text

THE OBJECTIVES

Liên hệ KOLs/ KOC và triển khai dịch vụ quảng cáo cho chương trình Kun – Bảo vệ môi trường của IDP dưới hình thức videos/ bài đăng trên mạng xã hội TikTok tại các kênh đã được thống nhất.

TẠI SAO LÀ BOOKING tiktokers?

TIKTOK LÀ NỀN TẢNG CHIA SẺ VIDEO LỚN NHẤT HIỆN NAY
Với ưu thế nhanh, đa dạng, dễ tiếp cận, thu hút nhờ hình ảnh, video, âm thanh, hiệu ứng sống động, mạng xã hội TikTok hiện đang được xem như một đối thủ đáng gờm của YouTube và Facebook trong lĩnh vực PR – Marketing trực tuyến.

TĂNG TƯƠNG TÁC VÀ TẠO SỰ LAN TRUYỀN
TikTok thường xuyên tạo ra những trào lưu và thách thức, giúp nội dung của các thương hiệu được chia sẻ một cách tự nhiên và lan truyền trên toàn mạng xã hội. Do tính chất giải trí và tiếp cận nhanh của TikTok, các thương hiệu có thể xây dựng một hình ảnh theo ý muốn với cộng đồng người dùng.

TỐI ƯU PHÂN TÍCH VÀ ĐO ƯỜNG HIỆU QUẢ QUẢNG CÁO
TikTok cung cấp các công cụ phân tích cho phép các thương hiệu đánh giá hiệu suất của chiến dịch quảng cáo của họ, từ đó điều chỉnh và tối ưu hóa chiến lược quảng cáo một cách hiệu quả hơn.

CAMPAIGN BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Đây là một chiến dịch quảng bá thương hiệu và chương trình khuyến mãi của nhãn hàng Kun thuộc Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP. Các Tiktokers sẽ lên videos có tình huống phù hợp với kênh của mình có lồng ghép thông điệp từ nhãn hàng. Điều này giúp nhãn hàng dễ dàng tiếp cận đến tệp khách hàng tiềm năng hiện hữu trên kênh của các KOLs.

RESULT

> 26M

Views

> 900K

Engagement

> 52%

Users form 18 – 24 ys

> 85% 

Clips on trending