THE BACKGROUND

Coldi-B, thuốc xịt mũi ra mắt từ năm 1995, đã từng được quảng bá rộng rãi trên truyền thanh và truyền hình, tạo dựng hình ảnh thương hiệu vững chắc trong tâm trí khách hàng. Tuy nhiên, do quá trình chuyển đổi Số đăng ký thuốc, Coldi-B đã gặp gián đoạn kéo dài 2-3 năm trong các hoạt động truyền thông. Đến tháng 8/2024, Coldi-B mới được cấp phép quảng cáo chính thức trở lại dưới tên Coldi-B DNH.

Trong thời gian gián đoạn, nhiều sản phẩm mới đã xuất hiện và chiếm lĩnh thị trường bằng các chiến dịch truyền thông đa kênh, gây ảnh hưởng đến nhận diện thương hiệu của Coldi-B.

THE OBJECTIVES

Khôi phục nhận diện thương hiệu với khách hàng cũ – Tạo ra sự kết nối lại với nhóm khách hàng quen thuộc trước đây, khơi gợi lại niềm tin và sự quen thuộc với thương hiệu Coldi-B.

Xây dựng nhận diện cho khách hàng mới – Đổi mới hình ảnh thương hiệu để trở nên gần gũi, năng động và phù hợp với lối sống của giới trẻ, từ đó tạo dựng nhận diện thương hiệu mạnh mẽ trong nhóm khách hàng trẻ tuổi.

THE INSIGHT 

Nghẹt mũi không chỉ khiến bạn không thể thở – nó như nghẹt lại cả cuộc sống, làm mọi thứ bỗng trở nên tắc nghẽn, gián đoạn

THE STRATEGY 

Nghẹt mũi không chỉ là sự khó chịu về thể chất; nó như một lớp màn vô hình ngăn bạn khỏi nhịp sống thường ngày. 

Từ những việc đơn giản như cười đùa với bạn bè, tận hưởng hương vị của món ăn, đến những điều lớn lao như tập trung vào công việc – tất cả đều bị tắt nghẽn. 

→ Đừng để nghẹt mũi làm nghẽn lại cuộc sống thanh xuân của bạn.

THE IDEA DEVELOPMENT

THE EXECUTION

banner ads 

Triển khai Banner ads tình huống & những hoàng cảnh quyen thuộc như: Trong công sở, lễ Tình Nhân, Tiệc tùng ngày Tết trên các nên tảng GDN và ADX

Visual cue development

 

SOcial Post 

Xây dựng tuyến nội dung gần gũi và vui nhộn trên Fanpage của Coldi-B DNH bằng hình ảnh và video