
BỐI CẢNH THƯƠNG HIỆU
Tôn Đông Á là thương hiệu tôn hàng đầu Việt Nam, cung cấp sản phẩm tôn chất lượng cao, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.
Ra mắt sản phẩm mới: Tôn King, Win, S được thiết kế để phục vụ nhiều nhóm khách hàng:
-
-
Tôn King: Phân khúc cao cấp.
-
Tôn Win: Phân khúc tầm trung.
-
Tôn S: Phân khúc bình dân
-
Mục tiêu: Xây dựng nội dung trên fanpage để giới thiệu sản phẩm tốt nhất đến người dùng, tạo độ tin tưởng và khuyến khích hành động mua hàng.

RÀO CẢN
-
Hình ảnh và nội dung trên fanpage chưa đồng nhất về màu sắc, thông điệp, ảnh hưởng đến nhận diện thương hiệu.
- Chưa tận dụng đệ tài để thu hút sự quan tâm của người dùng.
ĐỐI TƯỢNG MỤC TIÊU

B2B (Chủ nhà thầu, doanh nghiệp xây dựng): Tìm kiếm sản phẩm chất lượng cao, giá cảnh tranh, bên bã.

B2C (End-users – chủ nhà, cá nhân xây dựng nhà cửa): Cân nhắc tôn bền đẹp, giá tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng.
ĐỊNH HƯỚNG NỘI DUNG
Facebook: Fanpage chính thức của Tôn Đông Á. Quảng cáo tạo độ phủ vùng miền. Tương tác với người dùng qua bình luận, livestream.
Zalo: Official Account (OA) tư vấn bán hàng.Tin nhắn broadcast nhắc nhở khuyến mãi.



SOCIAL POST












CHIẾN THUẬT DIGITAL

