REDESIGN WEBSITE HOA SEN GROUP

OVERVIEW

CLIENT: Hoa Sen Group
ROLE: Design, Development, Full Backup, Mapping Data
DELIVERABLE: Website Design, Front-end / Back-end Development
DATE: June 2023

VISIT SITE

background

Bên cạnh mong muốn mang lại diện mạo mới và hiện đại, phù hợp với xu hướng thiết kế hiện tại, website hiện tại đã xuất hiện một số lỗi về giao diện và tính năng.

THE OBJECTIVES

Mục tiêu của chiến dịch là tạo ra một phiên bản mới, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và tăng cường hiệu suất hoạt động cho trang web của Tập Đoàn Hoa Sen hiện tại.

Cùng với đó là bộ tính năng quản trị website với khả năng tùy chỉnh cao, giao diện dễ sử dụng để quản lý và điều hành trang web một cách hiệu quả, từ đó đơn giản hóa quy trình quản lý nội dung, quản lý người dùng, khả năng tùy chỉnh giao diện cao, tối ưu hóa SEO, theo dõi thống kê và bảo vệ bảo mật của trang web.

GRID SYSTEM

Hệ thống lưới 12 cột là một cách tiếp cận linh hoạt và được sử dụng rộng rãi trong thiết kế web. Cấu trúc, tính linh hoạt và khả năng căn chỉnh của nó giúp các nhà thiết kế tạo ra các bố cục đáp ứng và hấp dẫn trực quan trong khi vẫn duy trì tính nhất quán và trật tự trong thiết kế.

COLOR

Tông màu nâu chủ đạo tuy đơn giản kết hợp với màu vàng bạch kim cho thấy sự sang trọng và thịnh vượng của Hoa Sen Group

FONTS

Roboto – một font chữ được thiết kế chuyên nghiệp và phổ biến được phát triển bởi Google. Đa dụng và linh hoạt, được sử dụng rộng rãi trong thiết kế giao diện, trang web và in ấn nhờ các ưu điểm:

  • Rõ nét và dễ đọc
  • Hiện đại và thân thiện
  • Đa dạng phong cách
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ
  • Sự tương thích và sẵn có

USER INTERFACE

Thiết kế giao diện người dùng (UI): Giao diện người dùng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một trải nghiệm hấp dẫn và thú vị cho người dùng. Dựa trên màu sắc, font chữ, hình ảnh và bố cục, đội ngũ thiết kế của chúng tôi tạo ra các giao diện đẹp mắt, dễ đọc và mang tính đặc trưng của thương hiệu.

TIMELINE

  • Thiết kế giao diện người dùng: 2 tuần
  • Xây dựng Front-end và Backend: 8 tuần
  • Kiểm tra và sửa lỗi: 1 – 2 tuần
  • Triển khai và hỗ trợ: 1-2 tuần
  • Hướng dẫn & Bàn giao: 1 tuần