OVERVIEW

CLIENT: Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam
ROLE: Tourism Destination Promotion 
DELIVERABLE: Communication Plan 
DATE: 2022

THE GOALS

Thu hút khách du lịch đặc biệt là Du lịch tự do miễn phí đến tỉnh Gangwon và các khu vực lân cận Gyeonggi, Seoul.

THE PROBLEM

Du khách vẫn chưa biết nhiều về địa điểm trải nghiệm, ăn uống và cách lên kế hoạch du lịch Gangwon Hàn Quốc tự túc

THE SOLUTIONS

Sử dụng influencer tiếp cận nhóm đối tượng để họ biết đến Gangwon tại Hàn Quốc và sẽ chọn Gangwon là điểm đến tiếp theo trong chuyến du lịch, công tác tiếp theo.

INFLUENCERS are new generation storytellers that are defining culture, KOL don’t just create CONTENT, they create a sense of BELONGING

CREATIVE APPROACHING

OBJECTIVE: Sử dụng Influencer để quảng bá du lịch Hàn Quốc


TỔNG CỤC DU LỊCH HÀN QUỐC TẠI VIỆT NAM  
TẠO MỘT CHƯƠNG TRÌNH TÌM KIẾM ĐẠI SỨ DU LỊCH GANGWON THẾ HỆ MỚI

  • Các đại sứ sẽ là người đại diện khám phá Gangwon
  • Chia sẻ thông tin Gangwon đến giới trẻ Việt Nam
  • Tạo nguồn cảm hứng du lịch Gangwon và Hàn Quốc đến giới trẻ Việt 

“Bon bon” meaning:
Trong tiếng Việt : đi nhanh, chiếc xe chạy êm, mượt, thoải mái
Trong tiếng Anh: a piece of candy, especially one covered with chocolate.

“Bon Bon” tạo cảm giác vui vẻ, hồ hởi của chuyến đi, nhưng đồng thời chuyến đi cũng rất êm mượt, ngọt ngào, thuận lợi. Bon Bon Gangwon gợi cảm hứng về chuyến đi khám phá Gangwon của tuổi trẻ đầy năng lượng và tự do.

CAMPAIGN KEY VISUAL

  • Sử dụng 3 tông màu pastel kết hợp xanh, vàng, hồng tạo sự tươi trẻ, giày năng lượng.
  • Thể hiện trực diện ý nghĩa chương trình thông qua  hình ảnh các đại sứ ở phía trước cửa máy bay, khung cửa xuất hiện những địa điểm nổi bật của Gangwon
  • Content trực diện, kêu gọi mạnh mẽ thu hút sự chú ý:

-Sân chơi dành riêng cho influencer

-Tìm kiếm đại sứ du lịch Gangwon thế hệ mới

-Giải thưởng hơn 100 triệu đồng

EXECUTION 

Social Post:

Landing Page:

Travel Bloggers:

RESULT

Nhìn chung, hiệu suất chiến dịch đáp ứng điểm chuẩn ước tính và với hiệu suất cao đáng kể về phạm vi tiếp cận và tỷ lệ tương tác. Điều này cho thấy hình ảnh, sự tham gia của người nổi tiếng/ kols khá phù hợp và cảm động với khán giả mục tiêu giúp thu hút sự chú ý của khán giả mục tiêu và khuyến khích họ phản ứng và tham gia mini game.,

> 1,6M

Impression

> 1,3M

Reach

> 370K

View

> 60K

Engagement