OVERVIEW

CLIENT: Cục Xúc Tiến Du Lịch Jeju 
ROLE: Brand Positioning, Branding, Art Direction, UI/UX Design, Web Development
DELIVERABLE: Cuộc Thi Vẽ ” Từ Nét Vẽ, Đến Jeju”
DATE: MAR 2022

BACKGROUND:

Trong hai năm vừa qua, mặc dù du lịch quốc tế phải tạm dừng và đóng cửa, nhưng KTO Việt Nam và Cục Xúc tiến Du lịch Jeju vẫn không ngừng cung cấp những thông tin hữu ích, cập nhật những điểm đến mới dành cho những người yêu du lịch Hàn Quốc. Những ngày gần đây, ngành du lịch liên tục đón những tín hiệu đáng mừng như việc Việt Nam chính thức mở cửa hàng loạt đường bay quốc tế, trong đó có đường bay tới Hàn Quốc kể từ ngày 15.3.2022. Và kể từ ngày 1.4.2022, Hàn Quốc rút Việt Nam ra khỏi danh sách các nước tăng cường kiểm dịch. Theo đó, du khách từ Việt Nam đến Hàn Quốc sẽ không phải cách ly 7 ngày nếu đã tiêm chủng đầy đủ và đăng ký lịch sử tiêm chủng với trang web Q-Code của Hàn Quốc.

OBJECTIVE:

Nhằm khởi động quảng bá du lịch Đảo Jeju tại Việt Nam, KTO Việt Nam và Cục Xúc tiến Du lịch Jeju đồng tổ chức cuộc thi “Từ Nét Vẽ, Đến Jeju” dành cho những bạn trẻ đam mê xê dịch, yêu hội họa thỏa sức thể hiện chuyến du lịch mơ ước của mình tại đảo Jeju, hòn đảo thiên đường của Hàn Quốc.

CREATIVE:

Đảo Jeju – hòn đảo nổi tiếng với sự hoang sơ, tự nhiên và nền văn hóa đặc sắc.
Cùng nhiều nét độc đáo khác về cảnh quan, con người và văn hóa: Núi lửa Hallasan hùng vĩ, Những bức tượng đá Dol Hareubang độc đáo, Haenyeos (Nữ thợ lặn), Lễ hội hoa cải dầu, Và…

… Đảo Jeju luôn biết cách khiến du khách xiêu lòng, luôn là điểm đến lý tưởng vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.
Vì vậy, đối với du khách, những kỷ niệm, hình ảnh của họ cũng là một phần không thể thiếu của Jeju.

Tất cả những điều này là những phần không thể thiếu để làm cho Jeju thực sự là Jeju!

RESULT

Chiến dịch “Từ Nét Vẽ, Đến Jeju” đã thu về kết quả ấn tượng với sự chia sẻ và hưởng ứng tích cực từ cộng đồng mỹ thuật. Các tác phẩm sáng tạo về Jeju đã lan tỏa trên mạng xã hội, gợi lên sự tưởng nhớ và khám phá vẻ đẹp của thành phố. Cộng đồng mỹ thuật đã góp phần quảng bá thành công cho điểm đến du lịch mới này, thu hút sự quan tâm từ du khách. 

> 1000 

Hashtag Sharing 

> 350

Artworks

> 350

Participants

> 700K

Impression